THANH TOÁN
Quý khách hàng có thể thanh toán theo các hình thức:
- Thanh toán tiền mặt trực tiếp tại công ty.
- Chuyển khoản Ngân hàng Quân Đội MB BANK
CHÚ Ý: Nhân viên của Vprod Music sẽ liên hệ với quý khách để xác nhận thanh toán và tiến hành giao hàng. Nếu sau thời gian thỏa thuận mà chúng tôi chưa phản hồi lại, quý khách vui lòng liên hệ Hotline 0969.224.334 để được hỗ trợ.
GIAO HÀNG
VPROD cung cấp dịch vụ giao hàng cho khách hàng trong nội đô các tỉnh thành (Hà Nội, Đà Nẵng, Hải Phòng, Tp.Hồ Chí Minh) trung bình từ 1-4 ngày làm việc.
THỜI GIAN GỬI HÀNG
– Nhằm đảm bảo sự chính xác và an toàn cho tất cả hàng hóa khi gởi, Tên Website sẽ làm thủ tục gởi hàng cho tất cả đơn hàng vào buổi chiều của ngày làm việc.
– Những khách hàng thanh toán trước 16:00 PM sẽ được gửi hàng trong vòng 1-3 ngày làm việc.
– Những khách hàng thanh toán sau 16:00 PM sẽ được gửi hàng trong vòng 2-4 ngày.
– Trong trường hợp khẩn cấp, khách hàng có thể liên hệ với phòng Chăm Sóc Khách Hàng để thay đổi thời gian gửi hàng.
Điện Thoại:0969224334 ( 8:30 A.m-7:00 P.m)
CHÍNH SÁCH KIỂM HÀNG
– Khách hàng sẽ nhận hàng từ nhân viên VPROD MUSIC, tiến hành kiểm tra hàng hóa về số lượng và niêm phong, lập biên bản bàn giao với nhân viên VPROD MUSIC
– Bưu phẩm, bưu kiện được xem là bưu phẩm, bưu kiện hoàn chỉnh sau khi đối tác đã ký nhận bưu phẩm, bưu kiện vào sổ giao nhận của công ty VPROD MUSIC hoặc biên bản bàn giao thiết bị.
– Khi giao hàng tại phía người nhận, nhân viên giao hàng đối tác sẽ ở lại giám sát đến khi người nhận hoàn tất công đoạn kiểm tra hàng. Hoàn toàn không phát sinh bất kỳ chi phí trong quá trình này.
– Trong trường hợp hàng hóa thực nhận không trùng khớp với thông tin gói hàng (hóa đơn, phiếu gửi hàng) mà lỗi phát sinh không phải thuộc về đối tác thì đối tác sẽ tiến hành lập Biên bản với tư cách là bên làm chứng.
– Trong trường hợp hàng hóa thực nhận không trùng khớp với thông tin gói hàng (hóa đơn, phiếu gửi hàng) mà lỗi phát sinh thuộc về đối tác thì đối tác sẽ tiến hành lập Biên bản hàng hóa và chuyển về cho phòng CSKH giải quyết.
PHÂN ĐỊNH TRÁCH NHIỆM CỦA THƯƠNG NHÂN, TỔ CHỨC CUNG ỨNG DỊCH VỤ LOGISTICS VỀ CUNG CẤP CHỨNG TỪ HÀNG HÓA TRONG QUÁ TRÌNH GIAO NHẬN.
– Cam kết giao hàng đúng thời gian công bố. Trong trường hợp vi phậm về lịch trình thời gian trừ trường hợp bất khả kháng sẽ bồi thường theo quy định.
– Cung cấp đầy đủ thông tin về dịch vụ bao gồm tiêu chuẩn chất lượng, giá cước, trách nhiệm bồi thường thiệt hại và các thông tin liên quan khác (nếu có), thông qua các hình thức: niêm yết tại nơi giao dịch hoặc thông tin trực tiếp.
– Hướng dẫn sử dụng và thực hiện đúng các quy định, quy trình khai thác dịch vụ. Đảm bảo chất lượng dịch vụ theo đúng tiêu chuẩn quy định và thoải thuận.
– Đảm bảo an ninh trong dịch vụ chuyển phát và an toàn, chính xác và bí mật thông tin theo quy định của pháp luật, cụ thể là: bảo vệ an toàn đối với thông tin dưới dạng văn bản, kiện, gói hàng hóa và an toàn đối với mạng chuyển phát, giữ bí mật thông tin riêng về người sử dụng dịch vụ, không bóc mở tráo đổi nội dung thông tin dưới dạng văn bản, kiện, gói hàng hóa trừ trường hợp pháp luật có quy định hoặc hai bên có thỏa thuận khác.
- Kiểm tra các chứng từ liên quan đến nguồn gốc bưu phẩm, bưu kiện, hành lý sổ giao nhận, bảo đảm, bảo mật cũng như an toàn bưu phẩm, bưu kiện trong suốt quá trình gửi, cho tới khi được phát hợp lệ.
– Chuyển hoàn bưu phẩm, bưu kiện để trả lại cho công ty VPROD MUSIC khi không phát được cho người nhận ( Trước hết phải thông báo bằng điện thoại để công ty có thể cung cấp thêm thông tin về người nhận hoặc địa chỉ mới hoặc yêu cầu hoàn trả lại ).
Điện Thoại:0969224334 ( 8:30 A.m-7:00 P.m)
Mọi thông tin và thắc mắc xin vui lòng liên hệ:
VPROD MUSIC
Địa chỉ: 384/7 Lê Văn Sĩ , Phường 14, Quận 3 Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.
Điện thoại: 0969.224.334
Email: Vprodmusic@gmail.com